Tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh - Tháng 5/2017
Công ty CP ĐT & TM Tam Long là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ván và sàn gỗ nhựa composite với thương hiệu HardyWood. Để mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc, chúng tôi cần tuyển dụng những ứng viên có năng lực và tham vọng vào vị trí Chuyên viên kinh doanh, cụ thể như sau:
- Số lượng: 03 người
- Giới tính: Nam, độ tuổi từ: 24-30 tuổi, ưu tiên người biết lái ô tô
- Mức lương: 10 – 20 triệu, tùy năng lực.
- Địa điểm làm việc: Số 35, ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội.
- Thời gian làm việc: Từ thứ 2 đến hết sáng thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 và chủ nhật)
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
- Chủ động tìm kiếm khách hàng tiềm năng, tư vấn và giới thiệu sản phẩm/ dịch vụ của công ty với khách hàng.
- Tư vấn và chăm sóc khách hàng (tiềm năng và khách hàng hiện có) do công ty giao.
- Khảo sát, mở rộng thị trường và đại lý mới.
- Thu thập, phân tích và tổng hợp thông tin về khách hàng, thị trường, đối thủ cạnh tranh tại khu vực mình phụ trách.
- Nghiên cứu và đề xuất các biện pháp quảng bá, giới thiệu về sản phẩm/ dịch vụ và thương hiệu của công ty đến khách hàng.
- Tiếp cận các chủ đầu tư, công ty nội thất, quảng cáo, kiến trúc để đưa sản phẩm vào dự án.
- Lập và triển khai kế họach phát triển khách hàng, thị trường, doanh thu theo tuần, tháng, quý.
- Lập kế họach và báo cáo công việc định kỳ (tuần/ tháng) cho Trưởng phòng Kinh doanh.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi khi phỏng vấn.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Trình độ: Cao đẳng, Đại học trở lên
- Yêu thích kinh doanh, nhiệt tình, năng động, trung thực, ham học hỏi.
- Có kĩ năng giao tiếp, đàm phán tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm.
- Có tính kỷ luật, cầu tiến, chịu được áp lực cao.
- Sức khỏe tốt, có thể đi công tác xa.
- Ngoại hình ưa nhìn.
- Mong muốn làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
- Biết Tiếng Anh và thành thạo tin học văn phòng là một lợi thế.
QUYỀN LỢI:
- Được hưởng mức lương cạnh tranh và phụ cấp theo quy định của Công ty.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, có cơ hội thăng tiến.
- Được đào tạo về kỹ năng bán hàng, đàm phán với đối tác.
- Được hưởng chế độ nghỉ phép, lễ tết, du lịch theo quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Nhà nước và của Công ty.
- Phúc lợi khác: Thưởng Lễ, Tết, cuối năm, thưởng thâm niên, nhân viên xuất sắc, hưởng chế độ hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản….
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ:
- Ứng viên gửi CV vào mail: hardywoodwpc@gmail.com
- Hoặc nộp trực tiếp tại: Số 35, ngõ 19, Kim Đồng, Hoàng Mai, Hà Nội
- Người liên hệ: Ms Thảo – SĐT: 0972 522 291
- Hạn nộp hồ sơ từ ngày: 27 /04 /2017 đến hết ngày 31 /05 /2017