Menu

Tin tức

  • 5 phong cách thiết kế nội thất phổ biến, được ưa chuộng nhất hiện nay

    Phong cách thiết kế nội thất được coi là linh hồn của căn phòng, tạo nên những nét thu hút riêng cho ngôi nhà. Ở Việt Nam, phong cách cổ điển, hiện đại, tân cổ điển, Bắc Âu và Vintage là những kiểu thiết kế được sử dụng nhiều nhất hiện nay. Hãy cùng HardyWood tham khảo khám phá chi tiết về 5 phong cách thiết kế này nhé!
  • Tối ưu không gian phòng khách nhỏ với những ý tưởng thiết kế thông minh

    Có bao giờ bạn tò mò muốn biết bằng cách nào mà những căn phòng khách dù có diện tích nhỏ nhưng vẫn mang đến cảm giác dễ chịu cho người dùng. Từ cách lựa chọn nội thất, cách phối màu, cách tận dụng nguồn sáng đến việc sắp xếp đồ dùng đều sẽ ảnh hưởng đến không gian phòng khách. 
  • Tấm nhựa HardyWood chúc mừng ngày Quốc tế Phụ nữ 8-3

    Cũng như mọi người, HardyWood rất mong chờ ngày này để được gửi lời cảm ơn và lời chúc tốt đẹp nhất đến các nữ nhân viên trong công ty cũng như các nữ Đối tác, Khách hàng của mình.
  • Nội thất phong cách Y2K có đáng thử?

    Nhiều người bài trí không gian với cảm hứng từ thập niên 2000. Theo các chuyên gia thì phong cách nội thất này có thể tạo ra vitamin hạnh phúc cho gia chủ.
  • Color Block – “Đùa giỡn” với màu sắc?

    Trong lĩnh vực thiết kế nội thất, phong cách Color Block thường được ưa chuộng bởi những cá nhân có cá tính năng động và sáng tạo. Phong cách này mang đậm chất nghệ thuật, với cách “chơi” màu đầy ấn tượng và độc đáo. Nếu bạn muốn mang đến một nét phá cách, mới lạ cho không gian sống, phong cách Color Block chính là lựa chọn hoàn hảo. Vậy...
0982448840