Menu

Tin tức

  • Cần làm gì để bảo vệ trẻ trước mùa dịch bệnh???

    Mùa mưa tới, khí hậu ẩm thấp là môi trường thuận lợi cho siêu vi, vi khuẩn, nấm mốc... phát triển mạnh mẽ. Làm thế nào để bảo vệ trẻ khỏi dịch bệnh khi mà hệ miễn dịch của con vẫn còn non nớt, chưa hoàn thiện là nỗi ám ảnh của rất nhiều bậc cha mẹ???
  • Tìm đại lý đồng hành cùng tấm ván nhựa/ gỗ nhựa composite HardyWood

    Với mong muốn mang đến cho khách hàng những sản phẩm tấm ván nhựa/ gỗ nhựa composite chính hãng mang thương hiệu HardyWood chất lượng cao, được kiểm định bởi các cơ quan nhà nước có thẩm quyền, chúng tôi không ngừng mở rộng và phát triển hệ thống phân phối trên toàn quốc.
  • Biến tầng áp mái thành không gian tuyệt đẹp với gỗ nhựa HardyWood

    ​Nếu bạn đang dùng tầng áp mái trong ngôi nhà chỉ để lưu trữ đồ đạc không dùng tới như một nhà kho thì thật là phí phạm. Chỉ cần khéo léo thiết kế, sắp đặt bạn có thể biến nơi đây thành một không gian tuyệt vời. Cùng HardyWood tìm hiểu một vài mẫu thiết kế lý tưởng nhé!
  • Tuyển dụng Giám đốc kinh doanh khu vực

    ​Là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất, kinh doanh ván và sàn gỗ nhựa composite tại Việt Nam, chúng tôi cần những ứng viên có năng lực và tham vọng ứng tuyển vào vị trí Giám đốc kinh doanh khu vực
  • Tuyển dụng Chuyên viên kinh doanh năm 2018

    Công ty CP ĐT & TM Tam Long là đơn vị hàng đầu, tiên phong trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh ván và sàn gỗ nhựa composite với thương hiệu HardyWood. Để mở rộng mạng lưới phân phối trên toàn quốc, chúng tôi cần tuyển dụng những ứng viên có năng lực và tham vọng vào vị trí Chuyên viên kinh doanh
0982448840