Menu

Tin tức

  • Kệ Tivi nào phù hợp với không gian của bạn?

    Bên cạnh sofa thì kệ tivi là món đồ nội thất quan trọng, tạo điểm nhấn cho phòng khách. Hiện có rất nhiều mẫu kệ tivi với kiểu dáng, kích thước và chất liệu khác nhau. Hãy cùng HardyWood tìm hiểu để lựa chọn được chiếc kệ ưng ý, phù hợp với không gian gia đình bạn nhé!
  • Những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất (tiếp)

    Ở bài viết trước chúng ta đã cùng tìm hiểu về 2 nguyên tắc đầu tiên trong thiết kế nội thất – đó là bố trí mặt bằng và sự hài hòa. Hãy cùng tấm ván nhựa/ gỗ nhựa HardyWood tìm hiểu tiếp về 2 nguyên tắc còn lại nhé!!!
  • Những nguyên tắc cơ bản trong thiết kế nội thất

    Thiết kế nội thất không chỉ phân khu chức năng các phòng, bố trí các phương tiện sinh hoạt mà trên hết đó là sự phối hợp hài hòa màu sắc, ánh sáng, thẩm mỹ kiến trúc, các vật trang trí (có khảo sát cả các yếu tố tinh thần, tâm linh) để tạo một môi trường sống thuận tiện, thoải mái và thể hiện được gu thẩm mỹ và cá tính của gia chủ.
  • Những lưu ý khi thiết kế phòng cho bé yêu

    Thiết kế phòng cho bé không hề đơn giản như nhiều người vẫn nghĩ bởi gu thẩm mỹ và sở thích của người lớn và trẻ nhỏ hoàn toàn khác nhau.
  • Trang trí tường + xử lý chống thấm, giải pháp nào mang lại hiệu quả toàn vẹn???

    ​Mỗi độ mùa mưa đến thì vấn đề xử lý chống thấm lại được các gia đình quan tâm rất nhiều. Việc tìm ra nguyên nhân gây thấm và cách xử lý dứt điểm là rất khó và tốn kém chi phí. Bả hoặc trát rồi sơn lại những mảng tường đã bị bong tróc là cách các gia đình thường làm. Nhưng đây chỉ là giải pháp tạm thời. Sau một thời gian, hiện...
0982448840