Menu

Tin ngành

Biến tường nhà thành “tác phẩm nghệ thuật” với tấm ốp đa năng TOPDECO

Bạn muốn biến căn nhà của mình thành một không gian độc đáo, thể hiện cái tôi và sở thích của mình một cách tinh tế? Hãy để TOPDECO giúp bạn thực hiện điều đó. Tấm ốp đa năng TOPDECO là sự kết hợp hoàn hảo giữa sáng tạo và tính ứng dụng, đem lại một không gian sống độc đáo và phong cách.

Những lợi ích tuyệt vời mà Tấm ốp đa năng TOPDECO mang lại:

Trang trí, thẩm mỹ: Tấm ốp tường đa năng giúp bạn thể hiện được cá tính và gu thẩm mỹ của mình. Bạn có thể tạo nên 1 không gian độc đáo từ những mã màu đa dạng của Tấm ốp TOPDECO (từ vân vải, vân gỗ, vân đá, vân kim loại đến màu trơn bóng…)

Bảo vệ bức tường: Tấm ốp không chỉ mang lại giá trị thẩm mỹ, mà còn giúp bảo vệ bức tường khỏi các vết xước, bẩn hoặc thậm chí là thời tiết khắc nghiệt. Điều này giúp bức tường luôn mới và bền đẹp theo thời gian.

Dễ dàng thi công: Việc thi công tấm ốp đa năng TOPDECO rất dễ dàng và tiện lợi. Ngoài việc dùng ốp vào bề mặt tường, trần phẳng, tấm ốp đă năng TOPDECO còn được sử dụng để ốp vào những bức tường cong, cột tròn hay cột vuông. Với những nơi có biên độ cong ít thì có thể uốn tấm bằng tay hoặc khò nóng. Còn với những nơi cần biên độ cong nhiều (cột tròn) hoặc cần gấp góc thì sẽ xẻ rãnh.

Dễ dàng vệ sinh: Bề mặt tấm ốp TOPDECO dễ vệ sinh, làm sạch, chỉ cần tránh sử dụng các chất tẩy rửa mạnh.

Chống cháy lan: Như chúng ta đều biết, trong cuộc sống hằng ngày tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ về cháy nổ, hỏa hoạn. Những vật dụng, nội thất được làm từ gỗ thường dễ bắt cháy, khiến ngọn lửa càng lan nhanh hơn, nhưng với tấm ốp đăng TOPDECO thì khác. Độ bắt cháy của nhựa PVC lên tới 450℃. Kết quả thử nghiệm cho thấy Không có sự bắt cháy và Bề mặt tấm chỉ bị đen đi sau khi đốt thử. Có nghĩa là tấm ốp đa  năng TOPDECO thậm chí còn có tác dụng ngăn sự lây lan của ngọn lửa, phần nào làm giảm thời gian đám cháy bùng phát cũng như thiệt hại do đám cháy gây ra.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm về các mẫu mã và giải pháp tấm ốp phù hợp với phong cách riêng của bạn. Chúng tôi cam kết mang đến sự đa dạng, chất lượng và dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Tin tức khác
0982448840